“นนกุล” ยอมรับสนิท “แอฟ ทักษอร” มากที่สุดโอกาสพัฒนาอะไรก็เกิดขึ้นได้ !

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับจ้องและจับจิ้นกับนักแสดงสาวสวย “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันทำเอาหลายคนจับตาสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น้อยแถมนับวันกระแสความจิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ ลุ้นให้เป็นตัวจริงของกันและกัน  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำเอากองเชียร์จิ้นหนักกว่าเดิม หลังฝ่ายชาย เข้าไปคอมเม้นต์แซวรูปของ “แอฟ”ว่า “อื้อหือ”  จากนั้น “แอฟ” ก็มาคอมเม้นต์ตอบกลับ “นนกุล”ว่า “อือหืออ สวย ก็พิมพ์มาสิคะ?”


ล่าสุดวานนี้ 14 ก.ย 66 หนุ่ม “นนกุล”ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ถูกจับตามองกับ “แอฟ ทักษอร” โดยเผยเรื่องที่ไปคอมเมนต์ถึงแอฟก่อนว่า มีไปคอมเมนท์ “แอฟ ทักษอร” ว่า อื้อหือ คือพี่เค้าสวยมากๆ ก็อยากพิมพ์ต่อเราก็เคยชมพี่เค้าไปแล้วที่นี้ก็เปลี่ยนคำไปเรื่อยๆเปลี่ยนวิธีชมไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคราวหน้าจะคอมเมนท์ตรงๆเลยว่าสวย สวยมากเลยครับ

และขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่มีให้ในซีรีส์ "หอมกลิ่นความรัก" ส่วนเรื่องผลงานผมกับพี่แอฟ ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ชมกันเมื่อไร แต่เหมือนว่าทางประเทศจีนอยากออนแอร์พร้อม ๆ กับประเทศไทยผมก็รอดูอยู่เหมือนกัน เพราะกระแสที่เกิดขึ้นและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ จึงทำให้คนดูต่างตั้งตารอกัน ประกอบกับเป็นซีรีส์ที่รีเมกมาจากประเทศจีนด้วย รู้สึกตกใจที่ได้เห็นพี่แอฟในบทบาทคอมเมดี้

และที่มีกระแสจิ้นยิ่งเราจะมีผลงานด้วยกันมันก็เป็นผลดี ถ้าในอนาคตมันพัฒนายังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็เป็นพี่ที่สนิทมากๆ คนหนึ่ง ซึ่งอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เราไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ หวังว่าทุกคนจะรอติดตามนะครับ เราก็เขินครับเพราะว่าพี่เขาเป็นคนสวยน่ารัก เรื่องกระแสมันก็มีทั้งลบและบวกเราก็พร้อมรับฟัง

ความสัมพันธ์กับพี่แอฟตอนนี้เป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ คนนึง (ที่สุดมั้ย?) ที่สุดครับ ส่วนจะมีโอกาสพัฒนา อะไร ๆ มันก็เกิดขึ้นได้ครับ มันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว ถ้าเกิดในอนาคตมันเกิดอะไรขึ้นก็เป็นเรื่องของอนาคต อันนั้นเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถกำหนดได้อยู่แล้วครับ พี่เขาเป็นคนสวยน่ารักอยู่แล้ว การที่มีคนจับคู่เรากับพี่เขา มันก็เป็นสิ่งที่ดีครับผมมีคุยกับพี่แอฟเรื่อย ๆ อยู่แล้ว เขาก็แฮปปี้ครับ สุดท้ายมันเป็นไปในเชิงบวกครับ ก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว จริงๆ มันมีทั้งลบทั้งบวก แต่ว่าเราพร้อมรับฟังทุก ๆ ความเห็นครับ ถ้าเป็นคู่จริงเมื่อไรเดี๋ยวเรามาอัปเดตกันก็ได้ครับ"

Cr. ig : @aff_taksaorn , @nonkul  

#นนกุล #แอฟทักษอร #คู่จิ้นสุดฮอต #ข่าวบันเทิง #ข่าว #ข่าวดารา #สยามดารา #siamdara