“ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ส่ง “SEMANTIC ERROR” การประคบคู่ของสายวายแดนกิมจิ “ชู ซังอู – พัค ซอฮัม”

เตรียมหมอนไว้จิกกันได้เลย สำหรับสาววายตัวมัมทั้งหลาย งานนี้ต้องมีกรี๊ดแน่นอน เมื่อ “ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” พร้อมออนแอร์ “SEMANTIC ERROR” (รักนี้ไม่มีตรรกะ) เรื่องราวของ 2 นักศึกษา หนุ่มต่างคณะ ที่มีปัญหาความบาดหมางเกิดขึ้นจากการทำงานกลุ่ม แต่ทั้งคู่กลับถูกจับคู่ให้ต้องมาทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์ต่าง ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป

ชู ซังอู (รับบทโดย พัค แจชาน) นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ระดับปริญญาตรี ที่มีนิสัยสุดเนี๊ยบ ไม่ชอบเข้าสังคม ให้ความสำคัญกับเหตุผล และกฎเกณฑ์เป็นที่สุด ได้รับคำสั่งให้ทำงานในโครงการกลุ่มสำหรับคณะศิลปศาสตร์ แต่สุดท้ายกลายเป็นเขาต้องมาทำงานคนเดียว เขาจึงตัดสินใจลบชื่อของเพื่อน ๆ ในกลุ่มออก หนึ่งในนั้นคือรุ่นพี่อย่าง จาง แจยอง (รับบทโดย พัค ซอฮัม) หนุ่มหล่อที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รักความสนุกสนาน เป็นหนุ่มฮอตประจำมหาวิทยาลัย ซึ่งงานนี้เขาได้รับผลกระทบอย่างหนักต่อโอกาสทางการไปศึกษาต่อต่างประเทศ

ด้วยเหตุการณ์ความบาดหมาง จึงทำให้การพบกันของเขาทั้ง 2 คนเกิดขึ้น จากคนไม่ถูกชะตากัน แต่ต้องถูกบังคับให้มาทำงานคู่กัน ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปหรือไม่ กฎของแรงดึงดูดจะได้ทำงานหรือเปล่า มาร่วมลุ้นกันใน “SEMANTIC ERROR” (รักนี้ไม่มีตรรกะ) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More (141, 238) และ ทรูวิชั่นส์ นาว

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPREMIUMEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3