“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่น BA น้ำแร่

วินาทีนี้ต้องยกความฮอตให้กับ “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร“ นักร้อง นักแสดงและแฟชั่นไอคอนิคชื่อดังของไทย กับการเปิดตัวเป็น Brand Ambassador (แบรนด์ แอมบาสเดอร์) คนใหม่ของ น้ำแร่ เพอร์ร่า ที่มาพร้อมแคมเปญ “LIFE IS NATURAL WONDERS เพราะธรรมชาติคือเรา” โดย มี นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกับ ที่ พีพีได้ ร่วมโชว์ร้อง 2 เพลงเปิดงาน คือ “ไฟบอย” (อย่ามาเล่นกับไฟ) และ “ลังเล” ที่ ABUE ราชพฤกษ์

พีพี เปิดเผยว่า ดีใจมากครับ ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ สำหรับตอนนี้ ถึงแม้จะเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายชิ้นแล้วก็ตาม แต่ตอนนี้ยังสามารถรับเป็นพรีเซ็นเตอร์เพิ่มได้อีกนะครับ ยังมีที่ว่างอยู่ เพราะยังเหลือเส้นผม และในดวงตาที่ยังเหลืออีกนะครับ กระเป๋าสตางค์ยังเปิดรับ 24 ชม. ส่วนกระแสการเป็นพรีเซ็นเตอร์และความฮอตในตอนนี้ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะเดินทางมาถึงจุดนี้ ที่แบบเรามีพรีเซ็นเตอร์เยอะมากขนาดนี้ ก็ดีใจจริงๆ ขอบคุณทางด้านลูกค้ามากกว่าที่เชื่อมั่นในตัวพีพี และก็เชื่อในความเป็นศิลปินความเป็นตัวพีเองด้วยครับ ก็ขอให้ดียิ่งขึ้นไปครับ เคล็ดลับหน้าตาสดใสดื่มน้ำดื่มเยอะๆ ครับ ส่วนแฟนคลับพีก็ต้องขอบคุณพวกเขามากๆ เลยนะครับ และพียังมีอีกหลายผลงานให้ติดตามกันครับ

ส่วนเรื่องการแสดงละคร เป็นเรื่องของเวลา ในปีหน้า น่าจะมีนะ อาจจะเป็นงานคู่ พูดไปก่อน คงต้องรอให้แน่นอนก่อน แต่งานคู่ก็มีด้วยกันตลอดนะ