“ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอบแบบนี้หลังโดนถาม “โอบ นิธิ” จีบไหม?

โสดแล้วสวยวัยสวยคืนเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” แถมช่วงนี้ยังถูกแฟนคลับจับจิ้นกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่เพิ่งโสดหมาดๆ อย่าง “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ด้วย หลังมีโมเมนต์ภาพคู่สุดน่ารัก คอมเมนต์หยอดกันไปมาในไอจี แถมล่าสุดฝ่ายหญิงยังเข้าไปอวยพรวันเกิดฝ่ายชายอีกด้วย แฟนๆต่างแอบเชียร์กันยกใหญ่เพราะเคมีทั้งคู่เข้ากันสุดๆ

ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 4 ส.ค 66 “สาวปราง” ได้อัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้อยู่ในโหมดไหน และเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มโอบนี่ยังไงกันแน่ ? ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบ แต่ก็เริ่มคิดแล้วว่าตัวเองยังไม่เจอคนที่ถูกใจหรือว่ามีความสุขในแบบที่เป็นอยู่ ตอนนี้เริ่มสับสน แต่ไม่ได้มีความรู้สึกว่าไม่อยากมีความรัก อยากมีความรักเสมอ แต่ตอนนี้ขนาดมีคนชวนไปโน่นไปนี่ ยอมรับว่า คุยได้ แต่ถ้าชวนไปออกเดตจะยังไม่อยากไป เลยรู้สึกว่าหรือเรามีความสุขกับตรงนี้ ถามว่าอยากมีแฟนไหมก็อยากมี เลยคิดว่ายังไม่มีใครคลิกกับตัวเองหรือเปล่า

พูดแบบนี้เป็นการบอกใครหรือเปล่า ?
ไม่ได้พูดถึงใครค่ะ ไม่ได้พูดถึงใครเลยนะคะ (หัวเราะ)

กลัวการเดตหรือเปล่า?
“ไม่ได้กลัวเลยค่ะ ด้วยความที่เรายุ่งด้วย เราก็อยากที่จะเอาเวลาอันน้อยนิด เก็บไว้ให้ตัวเองก่อน จริงๆ ถ้าว่างขึ้น เจอคนที่คลิ๊กกันก็อาจจะคุยกันมากขึน และมีโอกาสมากกว่านี่ ทุกคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนกันหมดเลย (มีคนถอยไปบ้างไหม?) ต้องอดทนค่ะ”

คนที่จะทำให้เรารู้สึกอยากแต่งตัวไปเดต จะต้องเป็นแบบไหน?
“หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ชอบคนที่เขาชอบเรา แต่เขาไม่แสดงออก มันรู้สึกว่าเราได้ทำตัวเป็นธรรมชาติ เราไม่ต้องรู้สึกกดดันว่าเขาเข้ามาจีบ แบบนั้นดีกว่า ตอนนี้เลยรู้สึกว่าตัวเองแอบโรคจิตนิดๆ ชอบคนที่ดูว่าเขาไม่ได้มาจีบ”

อย่างล่าสุดไปเบิร์ธเดย์ “โอบนิธิ”?
“เพิ่งไปเบิร์ธเดย์วันเกิดเขามาค่ะ (คนก็ยังจับจิ้น จริงๆ มีโอกาสไหม?) เหมือนเดิมก็คุยกันเรื่อยๆ คุยกันในฐานะคนรู้จักคนนึง(หัวเราะ) คุยกันอัปเดตชีวิต”

“โอบ” จีบไหม?
“เขาไม่ได้จีบ (เสียงสูง) (เราไม่รู้หรือเปล่า?) ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) เขาไม่ได้จีบ อันนี้พูดได้”

แฟนๆ จิ้นได้?
“แล้วแต่แฟนๆ เลยค่ะ จริงๆ เรามีโอกาสได้เห็นคนจิ้น เรารู้สึกว่าน่ารักดี พอเข้าไปดูคลิปก็รู้สึกว่าน่ารักดีค่ะ (มีความเป็นไปได้ไหมคู่เรา เพราะโสดทั้งคู่?) เหมือนพอมีคนมาจิ้น เราก็ได้คุยกันมากขึ้นเรื่องข่าว มีอัปเดตเรื่องผลงาน ได้คุยปรึกษากันมากกว่าค่ะ”

“โอบ” ถามไหมว่ามีคนมาจีบเราไหม?
“ไม่มี ไม่ถาม (เขามีชวนไปเดต ชวนไปกินข้าวไหม?) ไม่ ไม่พูดแล้ว (เขินตัวบิด) ไม่ตอบแปลว่า..(หัวเราะ) พอแล้วๆ”

Cr. ig :@ladiiprang @oabnithi