“หมาก ปริญ” สานสัมพันธ์ “ญาญ่า อุรัสยา” ลุ้นหนักมากกว่าจะได้รักกัน!!!

จบปัญหารักกันไม่ได้ในแบบฉบับของแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงซะที เพราะละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ทำคนดูลุ้นหนักกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือของคู่พระนางอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่รับบท “เหมือง” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์ปันด์” ในบท “อาโป” มาตลอด แต่หลังจากนี้ทั้งคู่จะมาเปิดโหมดรัก อัพสถานะแถมยังพักเรื่องดราม่าจัดเต็มความคลั่งรักชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปเพราะความเข้าใจผิด

โดยฉากนี้จะเป็นตอนหลังจากเคลียร์จบปัญหาเรื่องพ่อแล้ว เหมือง (หมาก) ก็เดินหน้ารุกหนักอัพสถานะกับ อาโป (ญาญ่า) แบบชัดเจน พร้อมแสดงออกความรักแบบเปิดเผย ไม่ต้องกั๊ก ไม่ต้องเก็บ ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะยังไงเราก็รักกัน

ฉากนี้เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นอีกครั้งของความสัมพันธ์ในชั่วข้ามคืนของทั้งเหมืองและอาโป ซึ่ง นก ณธภร พัขรชญานนท์ ผกก. อยากทำให้ฉากนี้ออกมาโรแมนติก เพราะสถานะของตัวละครได้เปิดใจกันทั้งหมดและไม่มีอุปสรรคใดมากั้นกลางระหว่างคนทั้งคู่ได้อีก หลังจากบรีฟอารมณ์ ความรู้สึก ของตัวละครที่จะต้องเล่นแล้ว ทั้งหมากญ่าบอกนี่เป็นซีนที่น่ารักมาก และมันเหมือนเป็นวันที่คนรักกันสองคนรอคอยเวลาที่จะรักกันได้ซะที หมากกับญ่าขอโทษขอโพยกันก่อนเล่น แถมบอกเต็มที่เลย โดยเริ่มจากที่หมากญ่านั่งเขิน ๆ ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะเริ่มตรงไหน สุดท้ายหมากเลยถามญ่าขึ้นมาก่อนว่าตอนนี้เราสองคนเป็นอะไรกัน แต่ดันลืมนึกไปว่าอาจจะเป็นการกดดันสถานะกันเกินไป พอเห็นหมากอึกอักไม่แน่ใจที่จะพูดต่อ ญ่าเลยเอียงหน้าไปหอมแก้มหนึ่งฟอดแทนคำตอบ พร้อมกับเป็นกำลังใจให้หมากไปต่อ หมากช็อตไปที่จู่ ๆ ก็ถูกหอมแก้ม เลยใจฟูกล้าส่งสายตาแห่งความรักไปให้ญ่าแบบคลั่งรักไม่ไหว ญ่าเห็นสายตาแล้วชักกลัวใจว่าจะเลยเถิด เตรียมลุกหนีหมากไปแบบเนียน ๆ แต่นาทีนี้ความรักมันฉุดไม่อยู่แล้ว เพราะหมากคว้าแขนไว้จนญ่าเสียหลักมานั่งในตำแหน่งเผชิญหน้าแล้วหมากก็ค่อย ๆ บรรจงจูบอย่างนุ่มนวล จนในที่สุดญ่าก็ตอบรับจูบนั้นอย่างยินดี เรียกว่าปรอทแห่งความสุขทะลุเพดานกันไปเลย ซึ่งทั้งหมากญ่าต่างไว้ใจกันและกันและเล่นรับส่งอารมณ์กันออกมาได้ครบทุกองค์ประกอบ จนคนหน้ามอนิเตอร์ลุ้นฟินจิกแขนกันสุดฤทธิ์ หลังจากเปลี่ยนมุมกล้องเพื่อภาพที่สมบูรณ์แล้วพี่นกบอกผ่านปุ๊บทั้งหมากญ่าก็เขินกันหนักมากพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษกันอีกรอบ

ใครที่รอลุ้นกันมาว่าเมื่อไหร่พระเอกนางเอกจะรักกันได้ซะที จะรักกันกี่โมง บอกเลยวันจันทร์นี้ (6 พฤษภาคม) เวลา 20.30 น. เขาจะรักกันแล้วจ้ารอดู “จนกว่าจะได้รักกัน” วันจันทร์ - อังคาร นี้ เวลา 20.30 น.ดูมือถือกด 3Plus