ว้ายแรงมาก! นางร้ายเบอร์ต้นอันฟอลโลว์ผัว เหตุพฤติกรรมซ้ำซาก

มีประเด็นร้อนๆ ในวงการบันเทิงมากระตุกต่อมเผือกขาเมาท์อีกแล้ว เมื่อล่าสุด 3 พ.ค 67 เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโปรยข่าวเมาท์มอยแซ่บๆถึงนางร้ายสวยแซ่บเก่งและดีอันฟอลสามี เพราะจับได้ว่าอีกฝ่ายนอกใจอีกแล้ว

โดยเผยว่า “นางร้ายอันฟอลโล่ผัว!!! ใครกันเอ่ย?! ห่างเมียทีไร ทำตัวเป็นหนุ่มโสด ลั้นลา ไม่อายฟ้าอายดิน จนลูกเมียต้องส่งสัญญาณเตือนอันฟอลโล่!!! ให้รู้ว่า... ไม่โอเค แต่พ่อโนสน โนแคร์จ้า

กลับได้ใจทำนิสัยเดิม!!! เพิ่มเติมเกี่ยวก้อยอิมือที่สามเข้ามาทำให้ขาเตียงสั่น (อีกตามเคย!) อย่างว่า... เกิดเป็นคนที่ไม่รู้จักพอจริงๆ เลยเนอะ เป็นผัวนางร้ายระดับต้นๆ แล้ว มีลูกที่น่ารัก แต่เรื่องผู้หญิงไม่เคยลดละ!! ล่าสุดไปดูงานต่างประเทศ หายหัวไม่ติดต่อกับที่บ้าน ลืมเมียไม่ว่า แต่นี่ลืมลูก มันตลกจังเลยค่ะ ทำไงได้!!!

คนมันชอบแอบกินจนเป็นนิสัย แม้เมียจะสวย แซ่บ แถมเก่ง และ ดี ก็ไม่เป็นผลเพราะใจมันชอบลองกลิ่นใหม่!!! เฮ่อ... เกิดมาในชีวิตนึง ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ก็เป็นพ่อที่ดีสักครั้งให้กับลูกหน่อยเหอะ กราบ!!! อิชะนีก็ไม่เคยยับยั้งชั่งใจ เขามีลูก มีเมียกูไม่สน เงินเท่านั้นที่น็อคเอวี่ติงสินะ!!! เตือนไว้เลย!!! เขาได้เมิง ไม่นานก็ทิ้งจ้า OOPS!สำนึกในหัวใจ ก็ไม่รู้เลย!!! อะไรชั่วดี คิดเป็นแค่นี้!!! คิดแค่นอกใจ แล้วก็เย่เย้!!! #อินละช่องวันว้อยยยยย” ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนแห่เข้าไปส่องไอจีแล้วบอกว่านางร้ายอันฟอลฯ สามีจริงๆ ซะด้วย! Cr.Fb : เจ๊มอย108