"บิ๊ก" แจ้งจับแฟนคลับมโน "แฟนทิพย์" ใจกล้าแฉบก.นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว

ตั้งแต่เดินสายเป็นตัวพ่อสายโชว์ นุ่งน้อยห่มน้อยในโซเชียล "บิ๊ก ทองภูมิ" มีแฟนคลับหญิงแท้หญิงเทียมเพียบ จนล่าสุดงานเข้า! ถูกแฟนคลับตามติดชีวิต3เดือนเต็มจนเสียเวลาส่วนตัว พร้อมยังถูกแอบอ้างเป็นแฟนทิพย์อีกด้วย งานนี้เปิดใจเพิ่มเติมผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรมืออาชีพ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงความฮอตโดนใจทุกเพศทุกวัย ฉาวโฉ่ถึงขั้นถูกจ้างเงินแสนหวังกินไส้อั่ว "หนุ่มบิ๊ก" อีกด้วย

เป็นข่าวใหญ่โตแจ้งจับแฟนคลับตัวเอง?
"ล่าสุดไปทำงานที่ใต้ก็มีคนมาในรูปแบบแฟนคลับ คือเราเป็นผู้ชายอยู่ในห้องใส่บ๊อกเซอร์ เค้าก็บอกว่าจะซื้อน้ำดื่ม ซื้อของมาให้เรา เค้าก็เข้ามาข้างใน และเนียนเรื่องอื่นอะไรแบบนี้ มีหลายรูปแบบที่เข้ามา แต่อย่างเคสล่าสุดเป็นผู้หญิงแท้ เคสนี้เค้าตามเรามาแล้ว 3 เดือน ตอนแรกเค้าก็ไม่ได้เบียดเบียนอะไร เค้าก็มาดูเราปกติ ใส่แว่นแล้วนั่งเฝ้าอยู่แบบนี้ แล้วก็ไปโรงแรมไปโดดสระน้ำเค้า ไปโวยวายที่หน้าฟ้อนต์ ทำไมบิ๊กถึงไม่มา แล้วที่โหดกว่าก็คือเค้าถามเราว่าบิ๊กจำเราไม่ได้หรอ แล้วไปคุยบอกทุกคนบิ๊กกับเราเป็นแฟนกัน ผู้ใหญ่ในช่องรู้เรื่องหมดแล้ว จนวันนึงเราต้องหลบเค้า แล้วบอกว่าเราไม่คุยด้วยแล้วนะ ตอนแรกเราอยากให้จบแล้ว แต่ว่าเค้าไม่จบเค้าเอาเบอร์หน้าIG ที่ผมลงไว้สำหรับคุยงานขายงาน เค้าโทรไปหาแม่ โทรหาพี่สาว โทรหาผู้จัดการไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย แม่ผมร้องไห้ทนไม่ไหว ผมเลยไม่คุยกับเค้าอีก พอเค้าเห็นผมไม่คุยกับเค้า เค้าก็อาระวาด จากนั้นผมก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง ผมก็เลยไปสถานีตำรวจ ตำรวจบอกว่าผมสามารถฟ้องดำเนินคดีกับเค้าได้"

ไม่ใช่แค่หญิงแท้ ยังโดนใจกลุ่มlgbt เข้ามาตามติดชีวิตเราเยอะมาก?
"ด้วยความที่เราเป็นคนเฟรนด์ลี่เราไม่เหยียดเพศเลย คือไม่ว่าจะเพศอะไรเค้ามีจิตใจน่ารัก แล้วก็มีความเป็นคน เพราะฉะนั้นเนี้ยบางที กลุ่มLGBTเค้าจะชอบโดนชายแท้แกล้งมาก่อน แต่สำหรับเรา เราคืออยู่เป็นเพื่อน เรารักเค้า เรารักทุกคน มันเลยรู้สึกว่าเค้าคุยกับเราแล้วปลอดภัย แต่เราขอวอนอย่างหนึ่งว่าอย่าให้มันเกินไป กอดได้หอมได้พอประมาณ"

แล้วเคยเจอลวนลามจากกลุ่มlgbtมั้ย?
"เคยมีคนที่เป็นคอสตูมนะกองละคร บ้างกองมันทนไม่ไหว มันล้วงหำผม มันล้วงไม่พอ บอกบิ๊กไปห้องน้ำขอตอนนี้เลยนะ ไม่ไหวแล้ว อันนี้สาบานเลยนะ มันพูดจริงๆ"

เคสไหนที่คิดว่าหนักสุดๆที่เคยเจอมา?
"แล้วล่าสุดมีอีก เป็น บก.หนังสืออันนึง ขอจ่าย 100,000 บอกวันนี้ไม่ไหวแล้ว ขอหน่อยนะบิ๊ก เป็นเรื่องจริงจังเลย แล้วเค้าตีผมเลยนะที่ผมไม่ยอม เป็นเรื่องเลย มดดำเองก็เป็นเรื่อง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจผม เค้าเป็นคนแบบนี้ (หัวเราะ)"