“มิลลิ ดนุภา” รับเป็นไบเซ็กชวล รักได้ทั้งชาย-หญิง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวไทยที่มาแรงแห่งยุค สำหรับ แรปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา หรือ มิลลิ (MILLI )เพราะไม่ว่าเธอจะไปทำการแสดงบนเวทีไหน ทั้งไทยและต่างประเทศ โชว์ของเธอนั้นก็มีความแตกต่าง และสะกดผู้ชมไว้อยู่หมัด แถมยังเป็นเจ้าของตำนานทานข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโคเชลลาจนกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์

ล่าสุดเจ้าตัว ได้ยอมเปิดเผยสถานะทางเพศครั้งแรกผ่านรายการ วอดอวอแว ของ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ยอมว่าเป็นไบเซ็กชวล ไม่ปิดกั้น รักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

โดยบางช่วงของรายการเมื่อพิธีกรอย่าง “วู้ดดี้”ถามแรปเปอร์สาวว่า ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิต คุณจีบเขาหรือเขาจีบคุณ? มิลลิ เผยว่า “หนูเป็นไบเซ็กชวลด้วย เพราะฉะนั้นจะได้ทั้งชายและหญิงด้วย หนูมีหลายตัวเลือกมาก ถ้าเป็นผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะมาจีบ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงหนูจะไปจีบเอง”

“หนูว่าในแง่ของเรื่องนิสัยใจคอมากกว่า ผู้หญิงเขาจะมีความละเอียดอ่อนอะไรมากกว่านั้นคิดให้มากขึ้นนิดนึงอะไรอย่างนี้ คือหนูมีหลายโหมดมาก เพราะว่ามีเพื่อนหลายแก๊งค์ มีทั้งแก๊งค์ LGBTQ มีทั้งแก๊งค์ผู้หญิงจริงๆ แล้วก็มีทั้งแก๊งค์ผู้ชายแท้ๆ อะไรอย่างนี้ ความประหลาดของเราคือเวลาอยู่กับแก๊งค์ไหนก็จะซึมซับ เปลี่ยนบุคลิกตามนั้น”

Cr. รายการ : วอดอวอแว
#มิลลิ #siamdara