"นาตาลี" คอนเฟิร์มหลานชาย "วิล ชวิณ" ไม่ได้มีแค่หล่อ แต่สุภาพน่ารักแน่นอน

ขึ้นแท่นหนุ่มที่ถูกจับตามองหนักมากในเวลานี้ สำหรับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ นักธุรกิจหมื่นล้านทายาท ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (CP)และเป็นหลานปู่ของ วัลลภ เจียรวนนท์ รองประธานอาวุโส บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าสัว ธนินทร์ เจียรวนนท์ หัวหน้าตระกูลเจียรวนนท์ ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จบจาก Kenan-Flagler Business Schoolของ University of North Carolina at Chapel Hill ในสาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ

ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีที่ทำแฟนๆ ลุ้นอยากให้คบหาดูใจกับ เบลล่า เพราะดูแล้ว สวย-หล่อเหมาะสมกันมากๆ และ "วิล ชวิณ" ยังเป็นหลานชายแท้ๆ ของ “นาตาลี เจียรวนนท์”ภรรยา “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช”

ล่าสุดอินสตาแกรมค่ายโพลีพลัส @polyplus_jad_haiได้โพสต์ภาพคู่ของ วิล ชวิณ กับ นาตาลี เจียรวนนท์ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่ง วิล เป็นหลานชายของ นาตาลี โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันเมื่อ2014 ซึ่ง นาตาลี เขียนแคปชั่นบรรยายภาพนี้ไว้ว่า “อยากจะเรียกน้องมากแต่จริงจริงหลานนะคนนี้หลานเราหล่อจังโตเร็วมาก @schwinc @iamnok_me”

งานนี้ทำเอา นาตาลี ถึงกับบอกว่า “ไปเจอรูปจากตั้งแต่เมื่อไหร่คะโพลีพลัสนี่เก่งจริงๆ นอกจากนี้ ยังได้การันตี วิล ชวิณ ด้วยว่า ไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียวยังสุภาพอีกด้วย "ไม่ได้หล่ออย่างเดียวสุภาพน่ารักด้วยค่ะ"

cr.ig @polyplus_jad_hai