เป็กกี้ ศรีธัญญา จัดหนักซัดแรงถึงผู้ชายบางคน เอาดีเข้าตัว เอาความชั่วใส่คนอื่น

ทำเอาขาเผือกขาเมาท์สดุ้งกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้อง-พิธีกรสาว เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เป็กกี้ ศรีธัญญา ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือดโดยบอกว่า รู้สึกรำคาญเหมือนกัน ที่ต้องโดนลากไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้ก่อ ใครทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน พร้อมกับบอกว่า ผู้ชายบางคนทุเรศมาก ทิ้งท้ายว่า เป็นบทละครช่อง oneสนุกดี

โดย เป็กกี้ ได้โพสต์ไว้ว่า "รำคาญ เหมือนกันเนอะ ดิฉันได้ อะไรจากเรื่องนี้เนี้ย??? มีแต่เสีย กับเสีย เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากกกก ไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ (ยังมีหน้ามาทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำอีก)"

"ชักโมโหละนะกับความแปดเปื้อนที่หยิบยื่นมาให้ เดี๋ยวก่อนนะ อย่าเอาดีเข้าตัว เอาความชั่วใส่คนอื่นให้มาก ทำอะไรไว้ มีหลักฐานหมดนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน"

"ผู้ชายตอแหล มันทุเรศมากนะ จะไปทำเรื่องหาเหวอะไรก็ไม่ต้องมาโยงก้าวไปข้างหน้าเลยมึงเลือกแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเสือกไปพูดกับใครว่า มึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียวท้องไม่ได้ สงสารเด็ก บทละครช่องone สนุกดี" จากนั้น เป็กกี้ ยังได้คอมเมนต์อีกด้วยว่า "ไม่ได้จองเวรใครเลย ปล่อยนานแล้ว แต่มีคนดึงเราลงไปต่ำ ต้องปกป้องตัวเองละค่ะ"

cr. ig @pexky_sretunya