“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ปะทะ “แม่คิ้ม” นำเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” อ้อนแฟนคลับ ในรายการ “เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม”

สวยสมมงนางเอกป้ายแดงคนล่าสุดของ ช่อง 3 เมื่อพูดถึง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ที่นับวันทั้งความสวยและผลงานยิ่งเฉิดฉาย โดยเฉพาะงานเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แนว POP น่ารัก ซิงเกิลแรกในฐานะนักร้องสาวเต็มตัวของค่าย BEC Music ซึ่งหลังปล่อยเพลงไปได้ไม่นานปุ่มกดไลก์ก็หลั่งไหลรัว ๆ ทำยอดวิวพุ่งไปกว่า 2 ล้านในสองสัปดาห์ ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานทางด้านการแสดง แว่ว ๆ มาว่า ละคร “ก็รักมันปักใจ” ที่เธอเป็นนางเอกเต็มตัวเตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” นำพาความสวยขั้นสุดไปออกรายการแซ่บ! “เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” พร้อมพูดคุยอัปเดตเรื่องราวส่วนตัวแบบเอ็กคลูซีฟ และโชว์มุมมองรวมถึงฝีมือทางศิลปะกับกิจกรรมการผสมสีลงบนผืนผ้าใบ ซึ่งบอกเลยว่าฝีมือดีไม่เบา และงานนี้แฟน ๆ จะได้เฮ... ไปกับคำถามแซ่บ ๆ ของพิธีกรตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หรือ “แม่คิ้ม” แบบเจาะลึกตามสไตล์ “เรื่องที่ใครไม่รู้แต่ แม่รู้” อีกด้วย เรียกว่าต่อปากต่อคำกันรัว ๆ ระหว่างแม่กับลูกสาวเลยทีเดียว และแน่นอนที่สุด “เก๋ไก๋” ยังได้นำเอาผลงานเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” พร้อมท่าเต้นน่ารัก ๆ มาอ้อนแม่คิ้มให้กดไลก์รัว ๆ ถึงในรายการ

ส่วนเรื่องที่ยังไม่มีใครเคยรู้ และได้นำมาเมาท์มอยปล่อยของกันในรายการจะมีอะไรบ้าง ต้องแอบบอกว่าเจาะลึกกันตั้งแต่ความเป็นมาในวัยเด็ก จนก้าวเข้าสู่ตำแหน่งอินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์สาวยอดนิยม ที่มียอดวิวจัดหนักอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว เรื่องราวบนถนนสายใหม่ในบทบาทนางเอกป้ายแดง ช่อง 3 และผลงานเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ที่ได้ แทน และ คัตโตะ Lipta นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมทีมงานมือฉมังที่มารวมตัวกันผลิตผลงานเพลงรวมถึง Music Video จะมีความเป็นมาอย่างไร? ห้ามพลาด และงานนี้ “เก๋ไก๋” จะอ้อนให้แม่คิ้มยอมเต้นท่า “กดไลก์รัว ๆ” ประกอบเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน”

ในรายการ “เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” ได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวทั้งหมด วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 07.25 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 และรับชมรายการย้อนหลังทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. ทาง Youtube : My Channel Official