ปิดตำนานพลังใบ! บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชา เจอผลกระทบจนสมองเพี้ยน

ขอประกาศลิกกัญชาถาวร สำหรับ บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดง พิธีกร และดีเจชื่อดัง หรือที่รู้จักกันว่า บีมพลังใบ โดยเมื่อที่ 23 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Saranyoo Prachakit (บีมพลังใบ) ระบุข้อความว่า “ผมเลิกกัญชาอย่างถาวรครับ เพราะสารเคมีในสมองผมหลั่งเพี้ยน ผมใช้กัญชาเพื่อความชิล ชิลกับทุกปัญหา จนปัญหาพอกหางหมู ผมใช้มันมากเกินไป บางทีผมสุขมาก (ล้นๆ) บางที่จมทุกข์ (down) มันมากเกินคนปกติ อารมณ์สวิง บวกกับ ภาวะโรคซึมเศร้า ทำให้ระบบประมวลผลในสมองผมรวนไปหมด

พูดวนไปมา น้ำลายไหลไม่รู้ตัว จำเรื่องที่พูดไปไม่ได้เลย จับใจความไม่ได้ ผมเขียนไว้เพื่ออุทาหรณ์ เพื่อป้องกันคนซ้ำรอยแบบผมไม่มีความสุขในชีวิตเลย ขอบคุณช่า ที่มาดึงผมขึ้นจากหลุม หลุมที่ไม่ลึกมาก แต่ผมลุกขึ้นเองไม่ไหว เห็นทางออกแต่มันทำไม่ได้ ผมจะหายขาด และมีสติในการใช้ชีวิตตลอดเวลาครับจากคนเคยคม แต่วันนี้มันทู่ไปหมด I ll be back”

ทั้งนี้ บีม ศรัณยู จัดเป็นอีกหนึ่งคนดังที่คลุกคลีอยู่ในวงการโลกสีเขียว แถมเจ้าตัวเคยออกมาไลฟ์สดเคี้ยวใบกระท่อมโชว์ เมื่อช่วงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565จนเกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงเรื่องความไม่เหมาะสมกันสนั่นโลกออนไลน์

: Saranyoo Prachakit (บีมพลังใบ)