พลาดไม่ได้ผลงานน่าชม ‘มุกดา-ฮาน่า-สกาย’ รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ พร้อมออนแอร์ปี 2567

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วสำหรับแฟนๆที่รอคอยผลงานใหม่ของนักแสดงมากความสามารถ รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็น ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’, ‘ฮาน่า ลีวิส’, ‘มะเหมี่ยว พรชดา’, ‘สกาย มาเรีย’, ‘พลอย รัญดภา’,’ฝน ปริตา’ ฯลฯ เพราะในปี 2567 ผลงานพร้อมออนแอร์กันแล้วทาง ช่อง 7HD บอกได้เลยว่าน่าชมน่าติดตามทุกเรื่องกันเลยทีเดียว ไม่แพ้ผลงานตลอดปี 2566 ล้วนฝากผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้รวมผลงานส่วนหนึ่งมาอัพเดทผลงานกันซะหน่อย

กระแสตอบรับปังทุกบทบาททั้งงานแสดง, ถ่ายแบบ และปีนี้ได้ปล่อยผลงานบทบาทนักร้องและผลงานภาพยนตร์อีกด้วย สำหรับ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ ในปี 2024 รอชมผลงานละคร ‘ไฟน้ำค้าง’ อีกหนึ่งละครที่แฟนๆต่างพูดถึงกันตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ชวนปักหมุดรอชม ‘ฮาน่า ลีวิส’ เพราะผลงาน 2 บทบาทในละคร ‘ทุกอณูหฤทัย’, ‘เล่ห์มยุรา’ น่าติดตามทั้งยังได้เห็น ‘ฮาน่า’ ในคาแรคเตอร์แตกต่างกันอีกด้วย และ ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ กับผลงาน ‘สองทระนง’ และ ‘คุณแม่แก้ขัด; มาพร้อมความสนุกและเสน่ห์งานแสดงโดนใจแฟนๆแน่นอน

ด้าน ‘สกาย มาเรีย’ ครบเครื่องสวยเก่งรอยยิ้มชวนตกหลุมรักทุกครั้ง ปี 2024 กับละคร ‘ในรอยทราย’ และ ‘คุณแม่แก้ขัด’ พร้อมให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ฝีมืองานแสดงโดดเด่นไม่แพ้ความสามารถด้านการเต้นสำหรับ ‘พลอย รัญดภา’ พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับบทบาทใหม่ในละคร ‘รอยรักรอยบาป’ และนักแสดงร่างเล็ก ‘ฝน ปริตา’ งานแสดงฝีมือไม่ธรรมดาจะมีผลงาน ละคร ‘ไฟน้ำค้าง’ ให้ได้ติดตาม

ขอบคุณภาพจาก IG: mameawpcd, mariaskyy, hanalewis, narinnarinrak, fonparita, ployrabda